Tin tức

Những chia sẻ hữu ích cho quảng cáo bất động sản

Bạn đang làm quảng cáo bất động sản và gặp phải tình trạng data không chất lượng? Bạn không biết cách target sao cho chính xác? Và nhiều những vấn đề khác trong quá trình thực hiện bạn gặp phải.

Trong bài viết dưới đây, Push Media Consultant sẽ chia sẻ với các bạn những tips hữu ích thực hiện marketing bất động sản.

Làm Marketing không thể nóng vội

1. Marketing ngành bất động sản là cuộc chơi dài hạn. Do đó, bạn không nên nóng vội với quảng cáo bất động sản online cho chính mình hay chủ đầu tư bất động sản.

2. Khi áp dụng và xây dựng phễu, chuyển hóa phễu thành lead bạn cần loại bỏ suy nghĩ 1 phát ăn luôn, có nhiều quảng cáo mới thì data sẽ chất hơn.

3. Dự án bất động sản của bạn thuộc nhóm nào: Căn hộ giá rẻ hay căn hộ cao cấp, đất nền hay là đất nghỉ dưỡng? Từ thuộc tính sản phẩm bạn sẽ xác định rõ ràng được khách hàng của bạn là ai? Nên áp dụng xu hướng marketing cho bất động sản nào và với thông điệp gì?

Hãy sáng tạo nội dung lôi cuốn và hấp dẫn khách hàng

4. Khi chạy quảng cáo bất động sản, khách hàng của bạn sẽ đến từ những kênh khác nhau. Nếu bạn chạy chiến dịch Re-Marketing thì nhớ là đừng bắt người ta đọc lại những thông tin quá cũ. Cần phải sáng tạo trong sản xuất nội dung.

5. Khi chạy quảng cáo marketing ngành bất động sản trên Facebook, bạn nên kết hợp với các kênh khác để tăng hiệu quả của chiến dịch. Sau khi có được danh sách khách hàng tiềm năng thì chọn chạy theo  lookalike là 1 lựa chọn khá tốt.

6. Để có được Facebook lead ads tốt nhất thì nên dùng re-marketing. Nếu tìm kiếm khách hàng mới bạn phải đưa ra 1 vài câu hỏi cho lên form để lọc khách. Có thế mới tránh khỏi những khách không liên lạc được hoặc là khách không hề biết dự án. Bởi tỉ lệ chốt sale từ đây sẽ không cao dễ làm nản chí.

Tập trung vào các vấn đề khách hàng quan tâm

7. Tốt nhất là bạn hãy tìm ra phương pháp tập hợp các khách hàng tiềm năng lại để remarketing. Nói một cách đơn giản là suy nghĩ xem xem khách hàng của bạn thích gì rồi viết bài về chủ đề đó. Bạn sẽ chủ động hơn rất nhiều trong việc tìm kiếm khách hàng.

8. Riêng bộ phận marketing hãy đi xuống dự án, xem xét cả các dự án khác cùng chung phân khúc ở xung quanh. Chỉ khi đó bạn mới có thể đưa ra được chiến dịch quảng cáo bất động sản hiệu quả nhất.

9. Cuối cùng là bạn nên tích hợp Sale – Marketing – CRM để nắm bắt tốt tình hình khách hàng. Nên chia các khách hàng thành nhiều tình trạng khác nhau từ mới – đã gọi hay đã gặp, đã cọc hay  mua bán…

Hy vọng với những chia sẻ nói trên bạn đã có cái nhìn tổng quát hơn về việc quảng cáo cho ngành bất động sản. Từ đó kế hoạch marketing của bạn sẽ hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công!