Tin tức  /  Hoạt động cộng đồng

Mách bạn cách quảng cáo bất động sản bằng Remarketing hiệu quả

 

 

 

Một trong những phương pháp quảng cáo bất động sản hiệu quả được nhiều doanh nghiệp thường xuyên áp dụng là remarketing. Vậy làm sao để remarketing cho bất động sản hiệu quả? Hãy xem ngay bài viết dưới đây.

Có thể nói remarketing là xu hướng marketing bất động sản  vô cùng quan trọng. Nó đem lại nhiều lợi ích và tiếp cận được các khách hàng tiềm năng hiệu quả, góp phần không nhỏ vào việc tăng doanh thu.

Remarketing là hình thức tiếp thị lại với các khách hàng đã từng truy cập website

Vậy quảng cáo Remarketing là gì?

Remarketing hay còn gọi là tiếp thị lại dựa vào các quảng cáo thực hiện Google Adwords. Phương thức quảng cáo bất động sản này là cách giúp bạn tiếp cận lại những khách hàng đã ghé qua website của bạn khi họ đang truy cập từ các trang web khác thuộc Google.

Lợi ích của quảng cáo Remarketing

3 lợi ích nổi bật nhất của marketing là:

– Theo đuổi sát sao các khách hàng tiềm năng, nhất là những người đã ghé vào website, đã từng mua hàng, đặt mua nhưng hủy hoặc chưa mua.

– Duy trì hoạt động marketing cho bất động sản thông qua việc nhận diện thương hiệu trước mắt khách hàng. Khi khách hàng nhìn thấy hình ảnh của doanh nghiệp nhiều lần sẽ giúp gia tăng độ nhận diện.

– Quảng cáo đến đúng nhóm đối tượng khách hàng và nhu cầu của họ.

Muốn làm được remarketing bạn bắt buộc phải có website của riêng mình

Cách làm remarketing hiệu quả

Đầu tiên bạn phải biết được cách thức hoạt động của remarketing. Theo đó, cách marketing ngành bất động sản này là việc bạn thêm một đoạn mã Remarketing vào trang web. Sau đó khi khách hàng vào website thì hệ thống quảng cáo Adwords sẽ tự động lưu lại Cookie –  hiểu nôm na là địa chỉ ID từ máy tính của bạn rồi xếp chúng vào danh sách được tiếp thị lại. Từ đó mỗi khi khách hàng truy cập vào các website trong mạng hiển thị Google thì quảng cáo bất động sản của bạn sẽ được hiển thị trước mắt khách hàng.

Với remarketing bạn có thể linh động chọn đối tượng để nhắm đến, dựa trên lịch sử tương tác của họ, chi phí cũng như thời gian hiển thị quảng cáo,…

Các doanh nghiệp bất động sản nên làm remarketing trên các website uy tín

Doanh nghiệp bất động sản có nên làm quảng cáo Remarketing?

Bất động sản là ngành hàng mà khách hàng luôn cần thời gian để cân nhắc và đánh giá. Họ cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm của bạn, so sánh với các sản phẩm khác nên không thể nào vừa vào website của bạn một lần mà có thể ra quyết định mua ngay. Theo ước tính thì tỉ lệ phần trăm khách hàng để lại thông tin cho bạn sau lần nhận cuộc gọi đầu tiên chỉ 1-2%.

Cũng do thị trường này ngày càng cạnh tranh, có quá nhiều dự án, căn hộ. Và khách hàng khi xem quá nhiều thông tin trên mạng sẽ dễ quên mất sản phẩm của bạn. Họ sẽ chỉ cảm thấy an tâm nếu quảng cáo marketing cho bất động sản của bạn được hiển thị trên các trang web uy tín. Một khi họ đã chủ động tìm kiếm sàn giao dịch bất động sản của bạn có nghĩa là họ đang muốn mua thực sự, xác suất mua lên tới hơn 50%.

Như vậy, có thể nói quảng cáo bất động sản theo hình thức remarketing sẽ giúp bạn tiếp cận đến chính xác đến khách hàng với một mức chi phí nhất định. Bằng việc áp dụng hình thức này, bạn sẽ thành công hơn trong việc marketing ngành bất động sản.