Tin tức  /  Hoạt động cộng đồng

Hướng dẫn chạy quảng cáo UID Facebook cho quảng cáo bất động sản

 

 

 

Để kết quả kinh doanh được cao bạn phải biết cách làm marketing và quảng cáo bất động sản, tìm kiếm khách hàng. Và Facebook chính là một kênh tiềm năng để marketing cho bất động sản của bạn. Dưới đây là cách chạy quảng cáo UID Facebook siêu hiệu quả bạn cần biết.

Quảng cáo UID là hình thức quảng cáo sử dụng các tệp UID thu thập được

Quảng cáo bằng UID Facebook là gì?

Quảng cáo UID Facebook chính là hình thức chạy quảng cáo sử dụng các tệp UID quét trên Facebook. UID chính là đoạn mã đánh dấu các đối tượng trên facebook. Các tệp UID chính là danh sách các khách hàng tiềm năng của bạn. Họ có thể là người thích fanpage nào đó, thành viên trong group… Và để có UID rồi thực hiện marketing ngành bất động sản bạn cần tải các phần mềm quét UID. Từ đó, sử dụng phần mềm tạo đối tượng, giúp chuyển UID thành các file thông tin số điện thoại hay email.

Khách hàng tiềm năng để quảng cáo bất động sản là ai?

Khi thực hiện quảng cáo marketing bất động sản hãy nhắm tới:

– Các chủ doanh nghiệp và các CEO của những đơn vị có thu nhập khủng

– Người là dân văn phòng có thu nhập khá > 10 triệu đồng trở lên

– Người thực hiện kinh doanh trên Facebook hay các sàn TMĐT,..

– Các cư dân trong các khu dân cư trung đến cao cấp

– Bạn bè của những người nổi tiếng

Bạn cần lên list danh sách khách hàng tiềm năng của mình

Bạn cần lên chi tiết danh sách nghề nghiệp các khách hàng tiềm năng của mình: Ví dụ như là Giám đốc, CEO, trưởng phòng hay CMO, Founder…v.v… Sau đó dùng phần mềm chuyên dụng để quét UID khách hàng tiềm năng theo nghề nghiệp của họ.

Ngoài ra bạn có thể tìm tới các Fanpage lớn mà khách hàng của mình hay dõi theo đó là các page về: tin tức kinh doanh chứng khoán hay page chia sẻ kiến thức kinh doanh và doanh nghiệp, các page có nội dung về kiến thức marketing và phần mềm marketing,… Tiếp tục lấy phần mềm để quét danh sách khách like fanpage. Chính họ là khách hàng tiềm năng cho lĩnh vực bất động sản của bạn.

Tất nhiên bạn cũng có thể dùng phần mềm chuyên dụng để quét thành viên trong các nhóm trên facebook. Hãy tìm khách hàng của bạn tại các nhóm cư dân căn hộ cao cấp, nhóm kinh doanh online hay các CLB chủ doanh nghiệp, CLB CEO…

Một cách khác để tìm khách hàng tiềm năng cho quảng cáo bất động sản là tìm  kiếm các chuyên gia trong lĩnh vực này, những người làm kinh doanh nổi tiếng hay chủ tịch các hiệp hội diễn đàn doanh nghiệp lớn ở nước ta, từ đó lọc ra được một danh sách những người là bạn bè hay follow. Bạn bè của họ thường là các chủ doanh nghiệp và giám đốc các công ty.

Quảng cáo UID sẽ giúp bạn nắm bắt rõ hơn về nhu cầu của khách hàng

Sau khi đã có được UID khách hàng tiềm năng theo những cách nói trên, bạn chỉ việc chuyển các UID này lên quảng cáo Facebook và tiến hành marketing cho bất động sản.  Lợi thế của việc có sẵn UID khách hàng là:

– Bạn biết trước được ai là khách hàng của mình

– Bạn đoán được nhu cầu của khách hàng

– Bạn nắm bắt được Insights của khách hàng

Từ đó, bạn có thể chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID, kết bạn với họ qua facebook hoặc Zalo để bán hàng trên trang cá nhân.

Như vậy có thể thấy quảng cáo UID Facebook là xu hướng marketing bất động sản không thể bỏ qua. Chính vì thế bạn hãy áp dụng theo những cách này để quảng cáo bất động sản nhắm đúng tới khách hàng tiềm năng của mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ thành công.